Miễn phí giao hàngNội thành HN & TP.HCM | Thanh toánAn toàn - Thuận tiện | 10 NgàyTest thử miễn phí | Hỗ trợNhiệt tình | TUYỂN DỤNG |
Lượt xem: 68 - Đánh giá: (0)
Trạng thái: Còn hàng
Phụ kiện:
Phần mềm giải pháp số hóa dữ liệu điện tử Doc Easy
Giới thiệu tổng quan
Ở hầu hết các tổ chức, cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp công tác số hóa và lưu trữ điện tử là nghiệp vụ không thể thiếu và mang tính bắt buộc. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, công tác lưu trữ trở nên dễ dàng hơn, mọi tài liệu đều được quản lý thống nhất theo quy trình.
Phần mềm số hóa kho dữ liệu điện tử – Doc Easy là giải pháp được xây dựng trên nền tảng công nghệ Web tiên tiến, thiết kế theo kiến trúc hướng dịch vụ SOA cho phép khả năng mở rộng không hạn chế cũng như tích hợp dễ dàng với các hệ thống thông tin khác của tổ chức.
Doc Easy được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo (AI- Artificial Intelligence) nhằm nhận dạng tài liệu scan, và bóc tách dữ liệu theo yêu cầu.
Tính năng giải pháp
Dịch vụ số hóa dữ liệu: Đối với các tài liệu, hồ sơ dạng giấy Doc Easy có dịch vụ Chụp quét, Ảnh hóa, và chuyển đổi dữ liệu. Các hệ thống có thể được thực hiện để bảo đảm rằng tất cả các bản in giấy đến hệ thống số hóa dữ liệu của Doc Easy đều lập tức được chụp và chuyển thành dữ liệu điện tử (dạng text). Dữ liệu này sau đó có thể được lưu trên bất cứ thiết bị lưu trữ truyền thông nào khách hàng muốn.
Dịch vụ chuyển đổi dữ liệu: Doc Easy cung cấp dịch vụ Chuyển đổi dữ liệu bằng cách sử dụng phần mềm Nhận dạng ký tự thông minh và Quang học (OCR và ICR) trong quá trình chụp và quét, hình ảnh có thể được chuyển thành dữ liệu có ý nghĩa, chính xác nội dung.
Dịch vụ đọc dữ liệu chuyên ngành: Doc Easy tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận dạng và đọc dữ liệu theo từng cấu trúc chuyên ngành khác nhau
Phân loại và chia sẻ dữ liệu: Doc Easy cung cấp giải pháp phân loại dữ liệu ra từng lĩnh vực, đặc thù riêng và có tích hợp giải pháp chia sẻ dữ liệu cho các tổ chức, đơn vị khác khai thác khi cần.
Quản lý tài liệu: cung cấp đầy đủ công cụ và năng lực để quản lý toàn bộ tài liệu & hồ sơ trong tổ chức, đáp ứng cho nhu cầu hoạt động của tổ chức mọi kích cỡ, đặc biệt thích hợp cho các tổ chức lớn có nhiều văn phòng, chi nhánh. Cụ thể:
Tiện ích: cung cấp công cụ chỉnh sửa/thiết kế cho phép người dùng không có hiểu biết sâu về kỹ thuật (non-technical) có thể sử dụng được, đảm bảo chất lượng scan, hỗ trợ nhiều loại máy scanner, hỗ trợ công cụ phát triển các luồng xử lý nghiệp vụ mới, cho phép hỗ trợ các chuẩn đầu vào khác nhau.
Quy trình thực hiện số hóa dữ liệu
Bước 1: Tập hợp dữ liệu cần số hóa nội dung dạng bản in
Bước 2: Chỉnh sửa và tạo thành các tệp hồ sơ cần số hóa theo quy định
Bước 3: Thông qua thiết bị điện tử chuyên dụng (máy scan, …) thực hiện chuyển đổi dữ liệu bản in thành định dạng ảnh (jpg) hoặc pdf.
Bước 4: Xử lý dữ liệu thông qua hệ thống phần mềm chuyên dụng sử dụng công nghệ đọc dữ liệu (OCR – ICR và AI) và số hóa dữ liệu thành định dạng có thể khai thác, chỉnh sửa.
Bước 5: Hệ thống tự động tác dữ liệu và đưa vào hệ thống lưu trữ
Bước 6: Thông qua hệ thống phần mềm có thể quản lý dữ liệu số hóa và chia sẻ dữ liệu theo quy định
Công nghệ nhận dạng trích xuất thông tin tự động
Diễn giải:
Phạm vi ứng dụng:
Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.
TRỤ SỞ CHÍNHP211, Tòa B, TTTM Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HNĐiện thoại: 024 7308 6633 Fax : 024 7308 4736 Email : trangan.edu@gmail.com |
CHI NHÁNH MIỀN NAMSố 61/62 Thạch Lam, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCMĐiện thoại: 0982.56.98.89 Fax: 028 7300 6118 Email : trangan.edu@gmail.com |