CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG CỦA CÔNG TY TRÀNG AN
- Bảo hành chung
- Với năm trung tâm bảo hành chính của công ty Cổ phần Thiết bị Tràng An tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, và T.p Hồ Chí Minh, cùng với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong việc cộng tác dịch vụ với các Hãng sản xuất như Chieru, Comweb, Ikonnet, Phywe, Pierron, Degener, IBM, HP, CMS, FPT, ... trung tâm bảo hành dịch vụ của Công ty Tràng An đảm nhiệm sửa chữa, thực hiện dịch vụ hậu mãi đối với hầu hết các thiết bị giáo dục, máy tính, thiết bị mạng đã được phân phối ra thị trường do Tràng An thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ trực tiếp từ Hãng, thông qua các khóa đào tạo chuyên môn chuyên sâu bảo hành, bảo trì, cung cấp linh kiện, thiết bị thay thế, và cùng với các thiết bị, dụng cụ sửa chữa hiện đại, Tràng An đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra, tất cả các Hãng nước ngoài có sản phẩm do Công ty Tràng An phân phối đều có đại diện tại Việt nam và có quan hệ chặt chẽ trong cộng tác với công ty. Các văn phòng đại diện của Hãng tại Việt nam, cũng như hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của các công ty đa quốc gia sẽ có những hỗ trợ tốt nhất cho các sản phẩm do công ty Tràng An cung cấp. Văn phòng đại diện sẽ đảm bảo việc cung cấp các tài liệu kỹ thuật, tư vấn hỗ trợ khách hàng, đảm bảo đầy đủ linh kiện cho các trung tâm bảo hành của công ty Tràng An trên toàn quốc. Trong những trường hợp đặc biệt hoặc đặc thù của từng dự án, Công ty Tràng An có thể có đủ thẩm quyền yêu cầu hãng trực tiếp cử chuyên gia kỹ thuật đến tận cơ sở để giải quyết các sự cố kỹ thuật hoặc can thiệp, chứng minh tính ổn định của các thiết bị đã cung cấp.
- Những trung tâm bảo hành của Công ty Tràng An trên toàn quốc đều có khả năng hỗ trợ hoàn hảo cho khách hàng về các thiết bị do Tràng An cung cấp. Các vấn đề phát sinh sẽ được bàn bạc, thống nhất của hai bên sao cho giải quyết một cách nhanh chóng, kịp thời.
- Dịch vụ
- Dịch vụ hạ tầng thông tin: Cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ xây dựng hệ thống hạ tầng thông tin chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu tác nghiệp và sử dụng tối ưu các nguồn tài nguyên. Dịch vụ bao gồm: Đánh giá, Hoạch định, Thiết kế, Triển khai, Tối ưu và Quản trị cho hạ tầng mạng LAN/WAN/Wireless, các hệ thống máy chủ máy trạm, thiết bị ngoại vi, các hệ thống quản trị, an toàn dữ liệu... cho các hệ thông thông tin của mọi quy mô và loại hình khách hàng.
- An ninh thông tin: Với kinh nghiệm và hợp tác chặt với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, Tràng An giúp khách hàng Đánh giá, Thiết kế, Thiết lập và Vận hành một hệ thống thông tin đáp ứng các yêu cầu về an ninh thông tin cao nhất.
- Hoạt động liên tục của hệ thống và khôi phục sau sự cố: Đảm bảo khả năng truy cập thông tin liên tục là yếu tố đảm bảo sự thành công của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Tư vấn, Thiết kế và Lắp đặt các hệ thống an toàn cao và đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống với sự tích hợp cao nhất của các giải pháp và sản phẩm hàng đầu trên mọi nền tảng phần cứng và phần mềm hiện tại cũng như theo yêu cầu.
- Đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ kỹ thuật: Với các cán bộ được đào tạo chuyên nghiệp của các hãng CNTT hàng đầu thế giới, chúng tôi cung cấp một hệ thống các chương trình đào tạo nâng cao về Thiết bị cao cấp, Mạng, Quản trị hệ thống, An ninh hệ thống cho khách hàng để giúp họ có thể tự Vận hành, Quản trị và Thay đổi hệ thống. Các chương trình đào tạo đựơc tối ưu cho từng trường hợp cụ thể và có thể tổ chức tại chỗ hoặc tập trung theo lớp.
- Hỗ trợ kỹ thuật: Với mục tiêu đảm bảo các hệ thống đã lắp đặt hoạt động tối ưu nhất, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cả về phần cứng và phần mềm: Thiết kế, Lắp đặt, Chuyển dịch và Nâng cấp hệ thống. Dịch vụ này bao gồm cả hình thức Từ xa và Tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng.
- Bảo hành, bảo trì: Tràng An cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì cho các hệ thống đa nền tảng cả về phần cứng và phần mềm. Dịch vụ này bao gồm cả các hình thức từ xa, tại chỗ, ngăn chặn, dự đoán trước cũng như khắc phục sau sự cố. Là đại lý dịch vụ ủy quyền của các hãng CNTT hàng đầu thế giới và một hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp, Tràng An thực hiện việc bảo hành và bảo trì hệ thống cho khách hàng trên toàn Việt nam.
- Bảo hành sản phẩm:
- Bảo hành cho khách hàng những thiết bị do Tràng An cung cấp: Miễn phí với các thiết bị đang còn trong thời hạn bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển từ đơn vị sử dụng đến địa điểm bảo hành thuộc Công ty Tràng An.
- Các thiết bị hết thời hạn bảo hành khi có nhu cầu được gia hạn bảo hành, đơn vị sử dụng có thể ký kết hợp đồng chuyển thiết bị đó sang hình thức được bảo trì
- Bảo trì:
- Bảo trì các sản phẩm của Công ty bán ra sau khi sản phẩm đó hết thời hạn bảo hành, và tất cả các sản phẩm thiết bị giáo dục, tin học khác của khách hàng khi có nhu cầu từ phía khách hàng. Với chức năng bảo trì, khách hàng có thể ký hợp đồng với công ty Tràng An đưa ra các tiêu chí bảo trì như: số lần bảo trì trong năm, tư vấn nâng cấp hệ thống, chỉnh sửa lỗi của các thiết bị... Tuỳ theo đặc điểm của đơn vị cần được bảo trì thiết bị, công ty Tràng An sẽ đưa ra các chính sách, nhân lực để đảm bảo sự liên tục trong công việc của khách hàng.
- Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố
Khi có bất kỳ sự cố gì xảy ra đối với thiết bị đã cung cấp, các cán bộ kỹ thuật của chúng tôi (từ Trụ sở chính hoặc các địa điểm bảo hành trên toàn quốc) sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Thời gian đáp ứng (tính theo giờ làm việc hành chính) được tính như sau:
- Dưới 30Km: trong vòng 04 giờ.
- Từ 30 Km – 100 Km: trong vòng 24 giờ.
- Trên 100Km: trong vòng 48 giờ.
(Thời gian khắc phục sự cố được tính theo giờ làm việc hành chính)
Toàn bộ các thiết bị được bảo hành kể từ ngày có Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị giữa công ty Tràng An và khách hàng.
Kẻ từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng (trừ trường hợp bất khả kháng như bão lụt, thiên tai, …) cán bộ kỹ thuật chủa chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng trong khoảng thời gian như sau:
Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp chưa thể sửa chữa được chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời. Khi thiết bị của Quý khách được khắc phục xong, chúng tôi sẽ đến thay thế lại.
- Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ, cập nhật phần mềm cho sản phẩm (nếu có).
- Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày mua nếu thiết bị gặp sự cố chúng tôi sẽ xuất kho đổi ngay thiết bị mới cho Quý khách. Trong trường hợp hết thiết bị chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một thiết bị khác tương đương.
- Sau thời hạn 01 tháng chúng tôi sẽ gửi thiết bị của Quý khách tới nhà sản xuất hoặc phân phối để khắc phục thời hạn tối đa không quá 10 ngày. Nếu quá thời hạn trên mà thiết bị của Quý khách vẫn chưa khắc phục xong chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một thiết bị khách tương đương với thiết bị cũ.
- Các nguyên tắc phục vụ khách hàng:
- Đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Đảm bảo cung cấp các mặt hàng với chất lượng cao
- Nếu có trục trặc về kỹ thuật, thực hiện bảo hành sửa chữa một cách nhanh chóng nhất.
- Luôn có lượng hàng dự trữ cho các thiết bị cung cấp.
- Đổi ngay hoặc thay thế thiết bị tương đương cho sản phẩm phải bảo hành nếu như không sửa được.
- Thông báo sự cố thiết bị
Khi thiết bị gặp sự cố, khách hành phải thông báo ngay cho trung tâm bảo hành gần nhất trong hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Công ty Tràng An. Việc thông báo sự cố thiết bị có thể thực hiện bằng điện thoại, Fax hoặc e-mail. Hoặc khách hàng cũng có thể thông báo thẳng tới trung tâm bảo hành chính của Công ty Tràng An có trụ sở đặt tại Hà nội và Hồ Chí Minh hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh của Công ty, được liệt kê tại phần 8 - Hệ thống trung tâm bảo hành.
Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:
Điện thoại (Hot-line): 024 7308 6633 Ext: 112
Fax: 024 7308 4736
E-mail: trangan.edu@gmail.com
Trung tâm bảo hành tại Tp. Hồ Chí Minh:
Điện thoại (Hot line): 0982569889
Fax: 084 62.572.825
Email: trangan.edu@gmail.com
Trung tâm bảo hành tại Tp. Cần Thơ:
Điện thoại (Hot line): 0982569889
Email: trangan.edu@gmail.com